CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT
  • CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT
  • CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT
  • CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT

Gỗ nhựa ngoài trời, gỗ nhựa composite

Sàn nhựa ngoài trời, được biết đến là giải pháp trang trí ngoại thất ưu việt, vậy sản phẩm có đặc tính như thế nào?
- Sàn ngoài trời bằng nhựa  có khả năng chống chịu nước tuyệt vời, đặc biệt phù hợp áp dụng ở môi trường nước. Sản phẩm phần lớn được dùng lát lối đi công viên ngoài trời, sân vườn, hồ bơi…nhà tắm, nhà vệ sinh trong nhà, ngoài ra gỗ nhựa sinh thái cũng rất hữu hiệu khi sử dụng trong phòng xông hơi.

Sàn ngoài trời màu cafe luôn là sản phẩm đươc ưa chuộng nhất.
- Ván sàn chất liệu nhựa  ngày càng phổ biến trong ngành trang trí nội ngoại thất. Việc thực hiện tốt các đặc điểm tự nhiên có tác dụng hạn chế sự phản chiếu ánh nắng mặt trời, hấp thụ bức xạ của tia cực tím và tia hồng ngoại.
- Sàn nhựa ngoài trời được sản xuất với công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới, áp dụng phương pháp chế biến vật liệu polymer cao, tạo ra những thanh gỗ nhựa hoàn toàn giải quyết được tất cả các nhược điểm của vật liệu truyền thống, chẳng hạn như ăn mòn, nứt vỡ, nấm mốc và phai màu. So với các dòng vật liệu thông thường, ván sàn nhựa dùng ở ngoài trời còn giúp bảo vệ môi trường xanh, lắp đặt đơn giản và chi phí bảo trì cực thấp.

Sàn nhựa ngoài trời chịu nước tuyệt đối, chống mối mọt, cong vênh.
Tính năng gỗ nhựa ngoài trời:
- Chống ẩm, hấp thu nước thấp hơn rất nhiều so với gỗ tự nhiên, chống ăn mòn (trong trường hợp mưa axit, tiếp xúc với nước biển). Hoàn toàn không bị biến dạng ở trong môi trường ẩm ướt.
- Kiểm soát dịch hại như chống mối mọt, côn trùng, độ bền lâu dài.
- Khả năng chống cháy hiệu quả, ngọn lửa tự dập tắt và không có bức xạ khí độc hại.
- Tốt cho môi trường, không ô nhiểm, không hazardousness tái chế, không có hóa chất nguy hiểm khác, đáp ứng mọi tiêu chuẩn chất lượng, kỹ thuật ở những thị trường khó tính trên thế giới.

 

CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT