CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT
  • CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT
  • CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT
  • CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT

Bếp màu xanh lá cho không gian nấu nướng đón Hè thêm mát mẻ

Bếp màu xanh lá cho không gian nấu nướng đón Hè thêm mát mẻ
Sẽ không hề có cảm giác nóng bức hay ngột ngạt khi đón nắng đầu hè nhờ vào cách làm mới không gian nấu nướng với gam màu dịu mát, xanh lá.
Bí quyết phân chia không gian cho căn hộ nhỏ hoá rộng rãi, thoáng mát
Những ý tưởng làm mới căn bếp nhỏ đón hè sang bằng giấy dán tường
Xua tan nắng nóng với nội thất phòng ngủ màu xanh dương

Những ngày cuối xuân đầu hè đang đến gần cũng là lúc bạn cần tạo nên một không gian mát mẻ, thông thoáng, gọn gàng, giúp những ngày nắng nóng sẽ qua đi một cách thoải mái và dễ chịu nhất. Nếu mùa hè với nhiệt độ tăng cao, nơi cảm thấy ngột ngạt nhất thường là nhà bếp khi nấu nướng thì đây cũng là nơi bạn cần nghĩ tới khi tìm cách làm mới không gian khi hè về.
Một trong những cách đơn giản nhất, nhưng lại mang đến hiệu quả tối ưu nhất giúp không gian bếp ngay lập tức có được diện mạo mới, đẹp hơn, ấn tượng hơn và cũng dịu mát hơn, đó chính là decor với gam màu xanh lá, dịu dàng sắc màu thiên nhiên.


Muốn "mặc áo mới" cho căn bếp để đón mùa hè có rất nhiều cách vừa đơn giản, hiệu quả vừa không tốn quá nhiều chi phí. Một trong những cách tuyệt vời đó là bạn có thể sơn màu xanh lá với sắc độ tươi tắn cho một bức tường. Nếu tủ đựng đồ gắn tường có phần cũ kỹ, hãy mạnh tay nhờ thợ sơn lại với gam màu tương đồng với màu của tường. Không quá tốn kém và bạn cũng sẽ có được góc bếp xinh xắn và mới mẻ nhờ ý tưởng thú vị này.


Nếu không gian bếp đã được trang trí và làm đẹp một cách ấn tượng, hãy thêm màu xanh lá ở những vị trí phù hợp tạo điểm nhấn trẻ trung và tươi tắn cho căn phòng. Sơn lại đảo bếp với màu xanh đậm và dán giấy dán tường phía trần nhà. Cách đơn giản này đủ để căn bếp sẵn sàng đón mùa hè đầy nắng và gió đang đến gần.


Không gian ăn uống của gia đình đang được trang trí với những gam màu vô cùng đơn giản, hãy thêm một chút sắc màu và họa tiết thiên nhiên ở một phần bức tường vuông góc với cửa sổ. Hòa với ánh sáng tự nhiên, khoảng tường nhỏ xíu trở nên sinh động và ấn tượng hơn bao giờ hết.


Màu xanh xám với sắc độ trầm hơn một chút cũng có thể giúp căn bếp đẹp nền nã nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp trẻ trung và hiện đại, một chút sắc màu của gỗ sẽ giúp không gian thêm hơi hướng Vintage.


Ốp gạch bông cho sàn bếp, kết hợp với việc sơn một phần cánh cửa tủ là đủ để biến không gian bếp vốn yên bình trở nên sinh động hơn.

Nhà đầu tư đổ bộ vào bất động sản Gò Vấp

Viêm đại tràng mà hay Nhậu, không thử cách này hối hận cả đời

 

Tạo sự liên kết màu sắc giữa tường và nội thất luôn là cách tuyệt vời giúp không gian nấu nướng đẹp hơn, cuốn hút hơn. Vì thế, nếu bạn đã sử dụng sơn cho một phần tường trong căn bếp nhỏ, hãy thêm điểm nhấn từ màu xanh lá cho ghế ăn để góc bếp thêm ấn tượng, mát mẻ hơn chuẩn bị đón mùa hè.


Màu xanh lá chắc chắn sẽ giúp căn bếp có cảm giác mát mẻ hơn, giảm bớt nắng nóng oi bức của những ngày đầu hè. Vì thế, phần nội thất và khoảng diện tích bị nắng chiếu vào nhiều nhất của căn bếp nên sơn màu xanh lá.


Tủ bếp, đảo bếp sơn màu xanh dịu dàng kết hợp ăn ý với rèm cửa cùng một vài vật dụng cơ bản để tạo nên sự liên kết màu sắc vô cùng hài hòa cho không gian nấu nướng đón mùa hè chuẩn bị sang.


Với những người là tín đồ của màu xanh lá có thể sơn toàn bộ khung của nội thất chính như đảo bếp, tủ bếp với gam màu xanh lá, tạo sự đối lập màu sắc với gam trắng của tường và đen của mặt bàn bếp giúp không gian sinh động và tràn đầy sức sống.
Màu xanh kết hợp với chất liệu gỗ và màu trắng của tường tăng thêm nét thanh lịch và ấn tượng cho không gian nấu nướng.

 

CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT