CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT
  • CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT
  • CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT
  • CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT

GIẤY DÁN TƯỜNG-VẬT LIỆU TRANG TRÍ NỘI THẤT CHO TƯƠNG LAI.

Giấy dán tường ngày càng trở nên quen thuộc và có sự hiện diện rộng rãi trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày với đời sống tinh thần của nhiều gia đình Việt.

 Giấy dán tường ngày càng trở nên quen thuộc và có sự hiện diện rộng rãi trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày với đời sống tinh thần của nhiều gia đình Việt.

  Sự ra đời của nhiều vật liệu trang trí mới thay thế cho những vật liệu thông dụng đã trở nên nhàm chán là một bước ngoặt mang tính đột phá nó tạo nên một sự mới lạ đến kinh ngạc cho cái nhìn và cái cảm nhận đa chiều. Vẻ đẹp của giay dan tuong không ai có thể phủ nhận bởi thiết kế tinh tế, đường nét hoa văn biến hóa dưới con mắt tinh tế của những người thiết kế ra nó. Đặc điểm nổi bật của giấy dán tường là thân thiện với môi trường và người sử dụng, nó như vật liệu an toàn cho sức khỏe con người, không có tác động ngược chiều so với những gì mà nó mang lại. Xuất hiện ở Việt Nam gần 10 năm nay như sự thay đổi tất yếu của sự thay đổi và kế thừa. Nó dần mang lại cảm giác thân mật gần gũi đến kỳ lạ. Sự hiện diện của giấy dán tường thể hiện vẻ đẹp nổi bật nhưng hết sức bình dị và nó được dùng để trang trí cho những không gian sang trọng càng làm cho vẻ đẹp đó tăng lên gấp bội. không giống như những vật liệu trang trí thông thường sự thay đổi của giấy dán tường cũng thay đổi theo môi trường và không gian riêng biệt. Nó đáp ứng được gu thẩm mỹ, sự cảm nhận về vẻ đẹp và sự tinh tế trong cái nhìn về góc độ nghệ thuật của từng người. Thậm chí nó có thể làm cho những người khó tính nhất về cái đẹp cũng phải ngả mũ thán phục trước sự phô diễn vẻ đẹp đến mê hồn làm say đắm lòng người.

Con người là chủ thể của mọi ý tưởng và làm chủ cái đẹp nhưng với giấy dán tường thì con người như nhỏ bé trước nó. Nó đẹp mọi lúc, mọi nơi. Các mẫu thiết kế ngày càng thay đổi và đạt đến  sự tinh tế về mọi mặt. Có nhiều nước trên thế giới là cái nôi sản sinh ra những vật liệu trang trí phục vụ cho con người nhưng ở mỗi nước lại có hướng phát triển khác nhau về phong cách thiết kế, mẫu mã và chất liệu. Đặc biệt nổi bật là Hàn quốc, Nhật bản là 2 đất nước của Châu á có sự hiện diện của cái đẹp về nhiều mặt, họ đã tiên phong phát triển về sản phẩm Giấy dán tường.

Nếu một không gian gia đình, nhà hàng, khách sạn và các không gian sang trọng khác ngày nay thiếu đi sự góp mặt của Giấy dán tường thì quả đó là một thiếu sót đáng tiếc, thiếu nó như thiếu đi một sự kết nối giữa con người là chủ thể và vật thể hiện là Giấy dán tường.

Mỗi mẫu thiết kế lại phù hợp với từng không gian khác nhau. và ở từng không gian nó sẽ làm thay đổi gần như hoàn toàn mọi thứ. Vẻ đẹp có thể hào nhoáng, sặc sỡ, nhẹ nhàng và cũng có khi tạo cảm giác xa mờ ảo ảnh. Nếu không thể dụng một câu từ mỹ miều hơn thì chắc hẳn chúng ta không có điều gì để phản ảnh lại những gì mà giấy dán tường đã mang lại.

Được tận hưởng không gian nhẹ nhàng, ấm cúng, quyến rũ thì thật quả là một điều không ai không muốn, nhưng vẫn có nhiều người chưa thể tiếp cận hay chưa có cái nhìn chuẩn mực về Giấy dán tường. Là người đã có khoảng thời gian khá dài tiếp xúc và thi công rất nhiều công trình về giấy dán tường tôi mới hiểu được rằng những gì mà con người sản sinh và tạo ra nó thật là ngoài sức tưởng tượng. Nó đã dần có chỗ dứng trên thị trường và có thể khảng định nó sẽ là vật liệu trang trí trong tương lai không xa.Giấy dán tường không phải là điều gì đó xa vời quá với chúng ta, hãy tự mình trải nghiệm và cảm nhận nó tôi tin nó sẽ làm bạn hài lòng.

 

CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT