CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT
  • CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT
  • CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT
  • CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT

Lời khuyên cho bạn về lót sàn gỗ

Lời khuyên cho bạn về lót sàn gỗ
Lắp đặt sàn gỗ không phải vấn đề khi có hệ thống hèm khóa ổn định. Như vậy, các sàn gỗ được lắp đặt dễ dàng, bởi vì nó lắp đặt trên sàn nhà phẳng, không dùng keo, và tháo lắp dễ dàng để sửa chữa (nếu cần).
Lắp đặt sàn gỗ thật dễ dàng cho căn nhà của bạn!
Lắp đặt sàn gỗ không phải vấn đề khi có hệ thống hèm khóa ổn định. Như vậy, các sàn gỗ được lắp đặt dễ dàng, bởi vì nó lắp đặt trên sàn nhà phẳng, không dùng keo, và tháo lắp dễ dàng để sửa chữa (nếu cần). Các hệ thống hèm khóa được liên kết chặt chẽ với nhau đảm bảo các ván riêng lẻ tạo thành một bề mặt chắc chắn. Do đó giảm thiểu tối đa nguy cơ nước tràn xuống dưới bề mặt có thể làm giãn nở.Bạn có thể thấy chính xác hơn về video cài đặt của chúng tôi.
Làm thế nào để làm sạch và duy trì sàn gỗ trong ngôi nhà của bạn
Sàn gỗ của chúng tôi cực kỳ bền và là sàn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn trong nhiều năm nhờ tính chất kỹ thuật hoàn hảo của nó. Vệ sinh và bảo trì sản phẩm của chúng tôi làm theo đúng phương pháp và phù hợp với từng sản phẩm. Chúng tôi cho bạn những lời khuyên có thể giữ sàn gỗ của bạn đẹp trong một thời gian dài.
1.ĐẦU TIÊN LÀ LÀM SẠCH SÀN SAU KHI LẮP ĐẶT XONG
Hoàn thiện sàn mang vẻ đẹp tự nhiên hơn, một không gian hoàn toàn lý tưởng cho gia đình bạn.
Khi sàn đã được lắp xong, bạn phải làm sạch kĩ trước khi sử dụng nó. Làm như vậy bạn loại bỏ được nhiều bụi bẩn do lắp đặt. Trước tiên bạn thu dọn những thứ còn dư, quét dọn bụi bẩn thật sạch sẽ và sau đó lấy khăn ướt vắt khô lau cho sàn nhà.
2.THƯỜNG XUYÊN LAU CHÙI
Dùng máy hút bụi hoặc quét đi những bụi bẩn của một ngày ở bên ngoài bay vô. Vệ cho sàn nhà của bạn hằng ngày phải thật điều đặn. Dùng khăn ướt vắt khô trách dùng khăn có quá nhiều nước, bởi vì chúng có thể làm ảnh hưởng sàn của bạn. Khi lau sàn, sau 2 phút để sàn khô tự nhiên, sẽ làm tăng tuổi thọ sàn gỗ nhà bạn.
Việc thường xuyên lau chùi sàn đảm bảo sàn luôn bóng và sạch hơn, tăng độ bền cho sản phẩm, giảm được quá trình bảo trì sản phẩm.
3. GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ VỀ NGẬP NƯỚC
Thường các sàn gỗ công nghiệp cao cấp khi bạn gặp tình trạng ngập lụt thì đầu tiên bạn gọi ngay thợ hoặc nếu tự tháo sàn gỗ lên để khô ráo, và khi sàn hết ngập bạn có thể lắp lại mà không làm ảnh hưởng bề mặt sàn nhà bạn, thường các hèm khóa sàn gỗ hiện nay được phũ lớp chống thấm xuống cạnh hèm sàn. Vì đa phần các loại sàn đều xử lý chịu nước trên bề mặt tiếp xúc trực tiếp do ảnh hưởng quá trình sinh hoạt.
Vì thế, hiện nay các loại sàn gỗ cao cấp trên thị trường giải quyết hầu hết các vấn đề trong quá trình sinh hoạt.

 

CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT