CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT
  • CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT
  • CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT
  • CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT

Phân biệt giấy dán tường 3D và giấy dán tường có họa tiết dập nổi

Giấy dán tường hiện nay là một trong những loại vật liệu được sử dụng nhiều nhất trong ngành công nghiệp trang trí nội thất đặc biệt là trang trí cho bức tường nhà bạn. Giấy dán tường rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay và đang mở rộng thị phần của mình trong phân khúc vật dụng trang trí nội thất. Giấy dán tường là một trong những lựa chọn được cân nhắc đến đầu tiên khi người họ cần chọn một loại vật liệu và phương pháp trang trí có thể thể hiện rõ phong cách trang trí của căn nhà, tính cách của chủ nhân trong tổng thể căn nhà đồng thời cũng có thể giúp biểu hiện được cá tính của từng thành viên trong gia đình khi trang trí đến từng phòng của họ.

Hiện nay, trên thị trường đang có rất nhiều kiểu giấy dán tường khác nhau đáp ứng sự đa dạng trong phong cách lựa chọn của từng người. Ngoài những loại giấy dán tường thông thường, ngày nay cùng với sự phát triển không ngừng của công nghệ in ấn có rất nhiều loại giấy dán tường đặc biệt như là giấy dán tường có họa tiết in dập nổi, giấy dán tường dạ quang hay giấy dán tường 3D đã ra đời. Trong đó, giấy dán tường có họa tiết in dập nổi và giấy dán tường 3D là hai loại giấy dán tường được chú ý tới nhiều nhất và đôi khi khách hàng thậm chí là cả những người bán hàng cũng bị nhầm lẫn hai loại giấy dán tường này với nhau.

Giấy dán tường có họa tiết in dập nổi và giấy dán tường 3D trên thực tế có khá nhiều điểm tương đồng đặc biệt là khi họa tiết được in lên bề mặt của cả hai loại giấy này đều không phẳng như trước đây. Tuy vậy, hai loại giấy này trên thực tế vẫn có rất nhiều điểm đặc trưng khác biệt mà chúng ta có thể nhận thấy. Điểm khác biệt giữa hai loại giấy dán tường này nằm chính là ở trong kiểu họa tiết hoa văn được in trên nền giấy dán tường.

Giấy dán tường có họa tiết in dập nổi thường chọn loại họa tiết hoa văn đơn giản, đặc biệt chính là họa tiết hình hoa hồng hay hoa hồng cách điệu. Loại giấy này tạo cảm giác mềm mại và lãng mạn nhưng chưa chắc đã tạo nên một hiệu ứng đánh lừa thị giác về kích thước căn phòng.

Giấy dán tường 3D tuy cũng chọn những kiểu hoạt tiết đơn giản nhưng thông thường nó là kiểu tạo sóng nhẹ hay những kiểu hình khối tạo cảm giác đó là một không gian mở rông rất thu hút ánh mắt người chiêm ngưỡng. Trên thực tế, có khá nhiều loại giấy dán tường 3D không hề có họa tiết dập nổi thậm chí chúng còn được in giống nhiều loại giấy dán tường truyền thống. Giấy dán tường 3D rất thích hợp để sử dụng trong những không gian như là phòng khách, phòng karaoke, những khu triển lãm nghệ thuật hay những phòng trưng bày mà người chủ sở hữu muốn tạo cảm giác mở rộng cảm quan dành cho những người chiêm ngưỡng.

CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT