CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT
  • CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT
  • CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT
  • CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT

Rực rỡ với giấy dán tường màu vàng tươi

Trên thị trường hiện nay, giấy dán tường hiện đang chiếm một vị thế khá lớn trong phân khúc vật liệu trang trí nội thất. Sở dĩ có sự dịch chuyển cán cân thị phần này là do giấy dán tường so với một phương pháp trang trí nội thất khác là dùng sơn để sơn trên mặt tường có một số ưu thế nhất định. Cụ thể, giấy dán tường có được một kho những thiết kế họa tiết trên giấy cực kỳ phong phú và tinh xảo, chúng đảm bảo cho loại sản phẩm này có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng dù là khó tính nhất. Ngoài ra, khách hàng hoàn toàn có thể tự mình tạo những mẫu họa tiết giấy dán tường riêng để in lên giấy dán tường của mình.

Thứ hai, giấy dán tường có sự đa dạng về chất liệu tạo nên sản phẩm này và hầu hết những chất liệu cấu thành nên giấy dán tường hiện nay đều là những dạng giấy có pha vải hoặc hợp chất polime nên rất bền và khi in hoa tiết lên trên đó sẽ tạo nên những mẫu hoa văn sắc nét và tinh tế. Cuối cùng, màu sắc của giấy dán tường cũng khá phong phú và lôi cuốn. Trên thực tế, màu sắc của giấy dán tường quyết định một phần lớn về hiệu ứng và hệ quả trang trí cho giấy dán. Một trong những tông màu được sử dụng nhiều nhất cho giấy dán tường có lẽ là nền màu vàng tươi.

Màu vàng tươi khác với những màu khác cho người ta cảm giác tươi sáng, nhẹ nhàng như màu của những ngày nắng thu rực rỡ. Giấy dán tường có tông màu vàng tươi sẽ giúp cho căn phòng trở nên tươi sáng hơn. Ngoài ra, đây cũng là một trong những màu sắc có khả năng giúp con người trở nên thoải mái hơn, giảm thiểu mức độ stress mà mỗi người có thể gặp phải trong công việc hay quá trình học tập của mình. Thêm vào đó, giấy dán tường màu vàng tươi còn là loại giấy có màu trung tuổi hay nói cách khác nó phù hợp với rất nhiều kiểu phòng và hợp với mọi loại lứa tuổi. Màu sắc ấm áp này giúp giấy dán tường có thể xua đi được phần nào sự ẩm thấp và âm u mà ngôi nhà có thể gặp phải khi mùa gió mồm đến. Đây cũng là một trong những màu sắc khá dễ kết hợp đối với những đồ dùng nội thất có trong căn phòng.

Chúng ta có thể thấy người ta sử dụng màu vàng tươi ở rất nhiều loại giấy dán tường khác nhau như là giấy dán tường đơn màu, giấy dán tường kẻ sọc. Ngoài ra, chúng còn làm nền cho rất nhiều kiểu giấy dán tường phong cảnh khác nhau mà điển hình như là giấy dán tường phong cảnh của một bức tranh vẽ cánh rừng, đồng cỏ hay đồng hoa. Một trong những kiểu giấy dán tường hay sử dung màu vàng tươi khác là giấy dán tường có họa tiết là các nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh và xinh đẹp. Khi trang trí cho phòng của bé những mẫu giấy dán tường này, chủ nhà sẽ đạt hiệu quả ngay tức thì là một gian phòng sáng sủa và tươi mới.

CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT