CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT
  • CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT
  • CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT
  • CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT

Phòng khách độc đáo và mộc mạc với bức tường gạch thô

Phong cách mộc mạc và tự nhiên đang ngày càng được mọi người yêu thích trong việc thiết kế nội thất. Đừng bao giờ nghĩ những viên gạch thô xấu xí mà trái lại khi chúng được trang trí thành một bức tường ngay trong phòng khách sẽ khiến cho không gian phòng khách nhà bạn trở nên mát mắt và thoải mái cực kỳ. Cùng nhau tham khảo qua những mẫu phòng khách với những bức tường gạch cực đẹp sau đây.

phong-khach-tuong-gach-1

Phòng khách mộc mạc và ấm áp với một phần tường được sử dụng gạch thô còn giữ nguyên màu. Màu gạch hợp tông với màu gỗ của sàn nhà giúp cho căn phòng khách trở nên đẹp và thu hút bất kỳ ai khi ghé thăm.

phong-khach-tuong-gach-2

Phòng khách với gam màu trắng chủ đạo nên bức tường gạch thô cũng được sơn một lớp màu trắng để giúp làm hài hòa không gian hơn. Với tường gạch thô căn phòng trở nên mộc mạc và đẹp mắt hơn rất nhiều.

phong-khach-tuong-gach-3

Bức tường gạch thô có màu hài hòa với nội thất trong phòng khách, khiến cho mọi người luôn cảm thấy ấm áp trong những ngày gần đông.

phong-khach-tuong-gach-4

Bức tường gạch thô được gia chủ sơn màu lại nên vô cùng đẹp mắt và ấn tượng, một cảm giác gì đó thật hoang dã và mạnh mẽ toát ra từ chính bức tường gạch thô trong phòng khách.

phong-khach-tuong-gach-5

Một bên là bức tường trắng hiện đại, một bên là bức tường gạch thô được bày trí ti vi và vật trang trí, điều này đã khiến căn phòng cực kỳ hài hòa khi biết cách phối hợp 2 phong cách hiện đại và cổ điển.

phong-khach-tuong-gach-6

Căn phòng ấm áp và sáng sủa với bức tường gạch thô trong phòng khách.

CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT